Với phong thái nhẹ nhàng, truyền cảm và giàu kinh nghiệm, cô giáo Nam Phương đã tạo nên một tiết học sinh động, hấp dẫn, giúp học sinh thêm yêu thích môn Tiếng Việt và rèn luyện kỹ năng nói và nghe một cách tự nhiên, hiệu quả.

Hào hứng, tự tin và sáng tạo, cô trò lớp 2C tích cực tham gia tiết học kể chuyện “Họa mi, vẹt và quạ”
Trong tiết dạy, cô giáo đã ứng dụng công nghệ thông tin một cách linh hoạt và sáng tạo, giúp bài học trở nên trực quan, gần gũi với học sinh. Các hoạt động nhóm được tổ chức sôi nổi, khuyến khích học sinh tự tin thể hiện ý kiến, biết lắng nghe và hợp tác với bạn bè. Thông qua câu chuyện “Họa mi, vẹt và quạ”, học sinh lớp 2C không chỉ được rèn luyện kỹ năng kể chuyện, phát triển ngôn ngữ mà còn học được bài học ý nghĩa về khiêm tốn, tôn trọng và biết nhìn nhận giá trị của bản thân và người khác.

Cô và trò lớp 2C tích cực hợp tác trong hoạt động nhóm, phát huy năng lực giao tiếp và sáng tạo
Tiết dạy với hình ảnh minh họa trực quan và hoạt động nhóm phong phú, giúp học sinh dễ dàng tiếp cận nội dung bài học. Các em phát huy được vai trò trung tâm trong quá trình học tập, tự tin trình bày, lắng nghe và trao đổi cùng bạn bè. Không khí lớp học luôn sôi nổi, hào hứng; mỗi học sinh đều được tham gia, được thể hiện bản thân và cùng nhau khám phá những bài học sâu sắc từ câu chuyện.

Phát huy năng lực học sinh qua tiết Hội giảng môn Tiếng Việt, cô giáo Huy Nam Phương lan tỏa tinh thần “Trường học hạnh phúc”
Tiết Hội giảng của cô giáo Huy Nam Phương được Ban giám khảo đánh giá cao bởi sự đổi mới phương pháp dạy học, phát huy năng lực giao tiếp, hợp tác của học sinh, đồng thời lan tỏa tinh thần “Học mà chơi - Chơi mà học” trong môi trường “Trường học hạnh phúc”.

Không khí học tập sôi nổi trong tiết Hội giảng môn Tiếng Việt của cô giáo Huy Nam Phương